Chính sách giao nhận - Đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Thời hạn hoàn trả:

- Đối với hàng lạnh và hàng mát:

Khách hàng thực hiện đổi trả sản phẩm ngay sau khi nhận hàng và kiểm tra. Khách hàng có thể thương lượng với Công ty để được đổi trả ngay tùy vào từng trường hợp.

- Đối với bảo quản nhiệt độ thường:

Khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả hoặc đổi sản phẩm trong vòng 12 giờ kể từ thời gian nhận hàng. Sau thời gian này, công ty không chấp nhận các yêu cầu hoàn trả.

2. Điều kiện trả hoặc đổi hàng:

Công ty Thực Phẩm Chay luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng yêu cầu, chúng tôi áp dụng chính sách đổi/trả hàng theo các điều kiện sau:

- Sản phẩm phải còn nguyên tem, nhãn mác, không bị hư hỏng, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc mở bao bì (đối với các sản phẩm có bao bì đóng gói).

- Khách hàng vui lòng quay video khi nhận hàng để được giải quyết yêu cầu hoàn/trả sản phẩm.

3. Phương thức trả hoặc đổi hàng:

Khách hàng có thể chọn một trong hai phương thức:

Hoàn trả sản phẩm: Trả lại sản phẩm không đạt yêu cầu và nhận lại tiền.

Đổi sản phẩm: Khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm mới cùng loại hoặc một sản phẩm khác có giá trị tương đương. Nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ thanh toán phần chênh lệch.

4. Cách thức lấy lại tiền:

Sau khi nhận được và xác nhận sản phẩm hoàn trả, công ty sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức mà khách hàng đã sử dụng để thanh toán ban đầu. Cụ thể:

- Nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, số tiền sẽ được hoàn lại vào thẻ trong vòng 7-10 ngày làm việc (không tính Thứ 7, CN).

- Nếu thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, công ty sẽ hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp trong vòng 3-5 ngày làm việc (Không tính T7,CN).

5. Chi phí hoàn trả:

Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (chất lượng không đúng cam kết, sản phẩm hết hạn) hoặc do trong quá trình vận chuyển (sản phẩm bị rách, hư hỏng) hoặc do cửa hàng phân phối (sản phẩm nhận không đúng với đơn đặt hàng), công ty sẽ chịu toàn bộ chi phí cho việc hoàn trả và đổi sản phẩm.

Trong trường hợp khách hàng muốn trả hoặc đổi sản phẩm vì lý do cá nhân (không phải do lỗi sản phẩm), khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển hoàn trả.

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

1. Phương thức giao hàng:

Công ty cung cấp các phương thức giao hàng đa dạng nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng:

- Giao hàng nhanh/hỏa tốc: Áp dụng cho khu vực nội thành TP. HCM, đảm bảo giao hàng trong ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng. Cụ thể: Đơn hàng trước 13h00 giao trong ngày, sau 13h00 giao trong ngày hoặc ngày hôm sau.

- Nhận hàng trực tiếp: Khách hàng có thể lựa chọn đến trực tiếp các cửa hàng hoặc kho của công ty để nhận hàng theo thỏa thuận.

2. Thời gian giao nhận:

Thời gian giao hàng dự kiến sẽ được tính dựa trên vị trí địa lý và phương thức giao hàng mà khách hàng lựa chọn:

- Khu vực nội thành TP. HCM: Thời gian giao hàng từ 4-5 tiếng làm việc.

- Khu vực ngoại thành TP.HCM: Thời gian giao hàng từ 12 tiếng làm việc.

- Các khu vực tỉnh/thành phố khác: Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày làm việc.

Trường hợp thời gian giao hàng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bất khả kháng như thời tiết, dịch bệnh, hoặc các điều kiện khách quan khác, công ty sẽ thông báo cho khách hàng kịp thời để điều chỉnh.

3. Chi phí giao hàng

a. Khu vực Hồ Chí Minh

- Đối với khách lẻ (đơn hàng dưới 2 triệu):

+ Dưới 5km: miễn phí

+ Trên 5km: khách trả theo giá thị trường

- Đối với khách sỉ (đơn hàng từ 2 triệu trở lên):

+ Miễn phí ship

b. Tỉnh thành (trong nước)

Hàng đông lạnh: nhận giao hỏa tốc (khách hàng trả 100%)

Hàng khô: giao trong vòng 1-2 ngày

- Đơn hàng dưới 2 triệu: khách hàng chịu phí ship

- Đơn hàng từ 2 triệu trở lên: tùy trường hợp mà hai bên thương lượng sản xuất

4. Quy cách đóng gói

- Đối với hàng lạnh: đóng gói thùng xốp + túi đá khô

- Đối với hàng khô: đóng gói tấm bong bóng nhỏ + quấn 3 lớp băng keo + thùng carton

5. Giới hạn về mặt địa lý:

Đối với một số khu vực vùng sâu, vùng xa, hải đảo, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với dự kiến, hoặc có thể áp dụng các khoản phí vận chuyển bổ sung. Công ty sẽ thông báo trước cho khách hàng khi có các giới hạn này.

6. Trách Nhiệm của Công ty và Đơn vị vận chuyển:

Công ty chịu trách nhiệm chuẩn bị và cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan đến hàng hóa bao gồm biên nhận giao hàng, hóa đơn và các chứng từ liên quan khác nếu được yêu cầu bởi khách hàng.

Đơn vị/người vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm bảo quản, vận chuyển và giao hàng hóa theo đúng với cam kết.

Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển, công ty sẽ làm việc với đơn vị vận chuyển để giải quyết và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sản phẩm và các chứng từ liên quan khi nhận hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, khách hàng cần thông báo cho công ty trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ xử lý.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CHAY BUDA
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mã số doanh nghiệp: 0318484673 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 30 tháng 05 năm 2024
Địa chỉ:  164 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0938.355.977
Email: info@budafood.vn Hoặc budafood.vn@gmail.com 
Website: budafood.vn