Chính sách và quy định chung

Chính sách và quy định chung CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CHAY BUDA

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CHAY BUDA cám ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ chúng tôi trong thời gian qua.

Khi bạn truy cập trang web của công ty chúng tôi có nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và điều kiện sử dụng vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về quy định và điều kiện được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó. 

Vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi mới của Công ty chúng tôi.

 1. Hướng dẫn sử dụng Web

Khi khách hàng muốn mua sản phẩm chúng tôi có thể ghi thông tin và gửi mail hoặc đặt hàng trực tuyến trên website. Sau khi thông tin đặt hàng được gửi chúng tôi thì nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ lại khách hàng (từ thông tin khách hàng gửi). Sau khi thống nhất và được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên giao hàng chúng tôi sẽ giao hàng và quý khách hàng kiểm tra. Nếu các mặt hàng như quý khách hàng đặt và đúng như giá bán thì quý khách hàng thanh toán tiền mặt và nhận hàng. (Trong những trường hợp chúng tôi sẽ cho thông tin của khách hàng cho bên thứ 3 là đơn vị phân phối các mặt hàng của chúng tôi để bên thứ 3 liên hệ và giao hàng cho quý khách ở khu vực gần nhất sau khi có sự đồng ý của quý khách)

2. Ý kiến khách hàng

Tất cả các thông tin phản hồi hoặc phê bình từ quý khách hàng là những thông tin quý giá để giúp Công ty chúng tôi hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn trong giao dịch cũng như dịch vụ khách hàng. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe các ý kiến khách hàng để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn trong kinh tế thị trường hiện này.

3. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại, địa chỉ hoặc một số thông tin khác trước khi nhận đơn hàng.

Nếu mặt hàng nào hết thì nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách hàng đổi hoặc hủy mặt hàng đó không giao. Sau khi được sự đồng ý của khách hàng thì xem như đơn hàng đã được chấp nhận.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi khi vẫn xảy ra việc sai xót về giá cả hay cập nhật thông tin bị nhầm. Nhân viên công ty chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng, nếu khách hàng đồng ý thì đơn hàng được chấp nhận. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý thì xem như đơn hàng bị hủy và chúng tôi sẽ báo với khách hàng.

4. Quy định về bảo mật

Trang web của chúng tôi xem trọng việc bảo mật các thông tin đặt hàng của quý khách hàng. Sau khi chúng tôi nhận đơn hàng sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận lại. 

Bạn không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước phát luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

5. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

01. Thời hạn hoàn trả:

- Đối với hàng lạnh và hàng mát:

Khách hàng thực hiện đổi trả sản phẩm ngay sau khi nhận hàng và kiểm tra. Khách hàng có thể thương lượng với Công ty để được đổi trả ngay tùy vào từng trường hợp.

- Đối với bảo quản nhiệt độ thường:

Khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả hoặc đổi sản phẩm trong vòng 12 giờ kể từ thời gian nhận hàng. Sau thời gian này, công ty không chấp nhận các yêu cầu hoàn trả.

02. Điều kiện trả hoặc đổi hàng:

Công ty Thực Phẩm Chay luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng yêu cầu, chúng tôi áp dụng chính sách đổi/trả hàng theo các điều kiện sau:

- Sản phẩm phải còn nguyên tem, nhãn mác, không bị hư hỏng, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc mở bao bì (đối với các sản phẩm có bao bì đóng gói).

- Khách hàng vui lòng quay video khi nhận hàng để được giải quyết yêu cầu hoàn/trả sản phẩm.

03. Phương thức trả hoặc đổi hàng:

Khách hàng có thể chọn một trong hai phương thức:

Hoàn trả sản phẩm: Trả lại sản phẩm không đạt yêu cầu và nhận lại tiền.

Đổi sản phẩm: Khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm mới cùng loại hoặc một sản phẩm khác có giá trị tương đương. Nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ thanh toán phần chênh lệch.

04. Cách thức lấy lại tiền:

Sau khi nhận được và xác nhận sản phẩm hoàn trả, công ty sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức mà khách hàng đã sử dụng để thanh toán ban đầu. Cụ thể:

- Nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, số tiền sẽ được hoàn lại vào thẻ trong vòng 7-10 ngày làm việc (không tính Thứ 7, CN).

- Nếu thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, công ty sẽ hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp trong vòng 3-5 ngày làm việc (Không tính T7,CN).

05. Chi phí hoàn trả:

Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (chất lượng không đúng cam kết, sản phẩm hết hạn) hoặc do trong quá trình vận chuyển (sản phẩm bị rách, hư hỏng) hoặc do cửa hàng phân phối (sản phẩm nhận không đúng với đơn đặt hàng), công ty sẽ chịu toàn bộ chi phí cho việc hoàn trả và đổi sản phẩm.

Trong trường hợp khách hàng muốn trả hoặc đổi sản phẩm vì lý do cá nhân (không phải do lỗi sản phẩm), khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển hoàn trả.

6. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

01. Phương thức giao hàng:

Công ty cung cấp các phương thức giao hàng đa dạng nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng:

- Giao hàng nhanh/hỏa tốc: Áp dụng cho khu vực nội thành TP. HCM, đảm bảo giao hàng trong ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng. Cụ thể: Đơn hàng trước 13h00 giao trong ngày, sau 13h00 giao trong ngày hoặc ngày hôm sau.

- Nhận hàng trực tiếp: Khách hàng có thể lựa chọn đến trực tiếp các cửa hàng hoặc kho của công ty để nhận hàng theo thỏa thuận.

02. Thời gian giao nhận:

Thời gian giao hàng dự kiến sẽ được tính dựa trên vị trí địa lý và phương thức giao hàng mà khách hàng lựa chọn:

- Khu vực nội thành TP. HCM: Thời gian giao hàng từ 4-5 tiếng làm việc.

- Khu vực ngoại thành TP.HCM: Thời gian giao hàng từ 12 tiếng làm việc.

- Các khu vực tỉnh/thành phố khác: Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày làm việc.

Trường hợp thời gian giao hàng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bất khả kháng như thời tiết, dịch bệnh, hoặc các điều kiện khách quan khác, công ty sẽ thông báo cho khách hàng kịp thời để điều chỉnh.

03. Chi phí giao hàng

a. Khu vực Hồ Chí Minh

- Đối với khách lẻ (đơn hàng dưới 2 triệu):

+ Dưới 5km: miễn phí

+ Trên 5km: khách trả theo giá thị trường

- Đối với khách sỉ (đơn hàng từ 2 triệu trở lên):

+ Miễn phí ship

b. Tỉnh thành (trong nước)

Hàng đông lạnh: nhận giao hỏa tốc (khách hàng trả 100%)

Hàng khô: giao trong vòng 1-2 ngày

- Đơn hàng dưới 2 triệu: khách hàng chịu phí ship

- Đơn hàng từ 2 triệu trở lên: tùy trường hợp mà hai bên thương lượng sản xuất

04. Quy cách đóng gói

- Đối với hàng lạnh: đóng gói thùng xốp + túi đá khô

- Đối với hàng khô: đóng gói tấm bong bóng nhỏ + quấn 3 lớp băng keo + thùng carton

05. Giới hạn về mặt địa lý:

Đối với một số khu vực vùng sâu, vùng xa, hải đảo, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với dự kiến, hoặc có thể áp dụng các khoản phí vận chuyển bổ sung. Công ty sẽ thông báo trước cho khách hàng khi có các giới hạn này.

06. Trách Nhiệm của Công ty và Đơn vị vận chuyển:

Công ty chịu trách nhiệm chuẩn bị và cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan đến hàng hóa bao gồm biên nhận giao hàng, hóa đơn và các chứng từ liên quan khác nếu được yêu cầu bởi khách hàng.

Đơn vị/người vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm bảo quản, vận chuyển và giao hàng hóa theo đúng với cam kết.

Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển, công ty sẽ làm việc với đơn vị vận chuyển để giải quyết và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sản phẩm và các chứng từ liên quan khi nhận hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, khách hàng cần thông báo cho công ty trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ xử lý.

07. Phương thức thanh toán

- Đơn hàng dưới 10 triệu: Nhận thanh toán bằng tiền mặt/chuyển khoản

- Từ 10 triệu trở lên: Nhận chuyển khoản trước 100% qua tài khoản ngân hàng của Công ty hoặc có thể thương lượng với Công ty để được hỗ trợ tùy vào từng trường hợp.

Hiện tại, Công ty TNHH Thực phẩm chay BUDA có các phương thức thanh toán như sau:

a. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD):

Khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm.

b. Phương thức thanh toán chuyển khoản:

Thông tin Tài khoản Thanh toán:

  • Chủ tài khoản: CONG TY TNHH THUC PHAM CHAY BUDA
  • Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Chi nhánh: ACB - CN TUNG THIEN VUONG
  • Số tài khoản: 223278
  • Nội dung chuyển khoản: theo Thông tin trên Hóa đơn

Công ty cam kết cung cấp các phương thức thanh toán rõ ràng, minh bạch để đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp nhất.